Saturday, August 21, 2010

அம்மாவுக்கு ஒரு பெஸ்ட் பிரண்ட் இருக்கா - பார்ட் 2

நான் அவளது இதழ்களை நக்கியபடி பசியோடு சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேரத்தில் அவளது புண்டையிலிருந்து ஜுஸ் வடிய ஆரம்பித்தது. ஒரு துளியும் வழியவிடாமல் கவனமாக அதை உறிஞ்சிக் குடித்துவிட்டு எழுந்தேன். அவள் என் சுண்ணியை பிடித்து அவள் வாயில் வைத்து அதை சுவைக்கத் தொடங்கினாள். அந்த அனுபவம் நிறைந்த அவள் தலையை வசதிக் கேற்றபடி வளைத்து வளைத்து சூப்பிக் கொண்டிருந்தாள். ஐந்து நிமிடத்துக்கு மேல் தாக்குப் பிடிக்காத என் சுண்ணி விந்துவை அவள் வாய்க்குள் பாய்ச்சியது. சில துளிகள் அவள் வாய் ஓரத்தில் வழிந்து கிடந்தது.என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டு அவளது நாக்கை தேடினேன். என் விந்து எனக்கே உப்பாக இருந்தது. அதையும் கண்டு கொள்ளாமல் அவளது நாக்கை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் காதில் சொன்னேன் உன் பின் ஓட்டையை சுவைக்க வேண்டும் என்று. சரி என்ற வாறு என்னை டைனிங் ரூமுக்குள் அழைத்துச் சென்றாள். என்னை கதிரையில் இருக்கச் சொல்லிவிட்டு அவள் டேபிளில் ஏறி என் பக்கம் சூத்து தெரியுமாறு குனிந்து நின்றாள். என் இரண்டு கைகளாலும் அவள் சூத்தை விரித்தவாறு அவளது ஓட்டையில் வாயை வைத்து நக்கத் தொடங்கினேன். எனது பெரு விரலை எடுத்து அவளது சூத்து குழியில் வைத்து தேய்த்தேன். பின்னர் நானும் டேபிளில் ஏறி அவள் சூத்தில் என் சுண்ணியை வைத்து உரசத் தொடங்கினேன். சிறிது நேரத்தில் என் சுண்ணி மீண்டும் விழித்துக் கொண்டது. அவளை முன்னால் காட்டியபடி டேபிளில் படுக்குமாறு கேட்டுக் கொண்டேன். அவளும் என் பேச்சைத் தட்டாமல் வழமாக படுத்துக் கொண்டாள். நானும் அவள் மேலே ஏறி படுத்துக் கொண்டு என் சுண்ணியை புண்டையில் வைத்து என் இடுப்பை அசைத்து விரைவாக குத்த ஆரம்பித்தேன். அரைகுறையாய் கிடந்த சுண்ணியினால் விந்துவர அதிக் நேரமும் கடின உழைப்பும் தேவைப்பட்டது. அதற்குள் சரியாக களைத்துவிட்டேன். என்ன இருந்தாலும் பொம்பளைகிட்ட அதை காட்டிக் கொள்ள கூடாது என்று விட்டு என்னால் இயன்றவரை மனதை ஒருநிலைப் படுத்தி குத்தினேன். கடைசியில் எனக்கு நல்ல பலம் கிடைத்தது. என் விந்து சுகுமாரி ஆன்டியின் புண்டைக்குள் வழிந்தது. இரண்டு பேரும் எழுந்து ஒரு பத்து நிமிடம் முத்தமிட்டபடி பாத்ரூமுக்குள் நுழைந்தோம்.என் அப்பா அம்மா வெளியே போன அந்த 15 நாட்களும் 10 மணிமுதல் 3 மணிவரை ஆன்டி வீட்டில் தான் கிடந்தேன். அவள் கணவன் பிள்ளைகள் வரும் நேரமாய் பார்த்து என் வீட்டுக்கு வந்து விடுவேன். சுகுமாரியின் கணவன் அவளைவிட 14 வருடம் மூத்தவன். அதனால் அவளது தேவைகளை அவனால் ப10ர்த்தி செய்ய முடியவில்லை. எந்தன் உதவியால் அவளது நீண்ட நாள் கவலை போனது. ஆனால் எனக்கு தான் பெரிய கவலை வந்தது. இங்கே கிடைத்த இன்ப அதிர்ச்சியினால் நான் பரீட்சையில் பெயிலாகி விட்டேன். பரீட்சை திருப்பி எடுத்து பாஸ் பண்ணிரலாம். ஆனால் இந்த மாதிரி சான்ஸ் திரும்ப திரும்ப வராது. சுகுமாரி ஆன்டியின் மூத்த மகள் நல்ல சேப்பில் இருக்கிறாள். அவளது வேஜின் புண்டையை ஓப்பதுதான் என் தலையாய கடமை.

No comments:

Post a Comment