Saturday, August 21, 2010

அத்தை மடி மெத்தையடா - பார்ட் 1

என் பெயர் ராஜா. எனக்கு ஒரு அத்தை இருக்கிறா. அவங்களைப் பற்றி சொல்றதுன்னா செக்ஸ் பாம் என்று ஒரே வார்த்தையில் வர்ணிக்கலாம். அவ்வளவு அழகானää செக்ஸி ஃபிகர். எனக்கு 14 வயதாக இருக்கும்போதே எங்க தாய் மாமா அத்தையை மெரி பண்ணிக்கிட்டார். ஆனா இன்னும் அத்தையின் அழகு கூடியதே தவிர குறையல. மாமா என்றால் சொத்தை ஆகிட்டார். நான் அடிக்கடிஅத்தை வீட்டுக்கு போவேன். சில நேரங்கள்ல மாமா இருப்பார். மற்ற நேரங்களில் அத்தை மட்டும் இருப்பாள். நான் விடலையா இருந்ததுனால யாரும் இதைப்பத்தி கண்டுக்கறதில்ல. நானும் அதைபயன்படுத்திக்குவேன். சிலநேரங்களில் அத்தை குளிக்கும்போது 'ராஜாää சோப் வாங்கிட்டு வா..'ம்பாங்க. நான் வாங்கி வரும்போது அத்தை பாத் ரூமில் இருந்தால்ää நான் பேசாமல் அங்கேயே போய் கொடுப்பேன். அப்போது அத்தை நெஞ்சுக்கு மேலே ஒரு துணியைக் கட்டிக்கொண்டு குளிக்கும் காட்சி பார்க்க படுசெக்ஸியாக இருக்கும். நனைந்த துணி அத்தையின் கட்டழகை கண்ணாடி போல் காட்டிவிடும். அத்தையின் முலைகள் ரொம்பப் பெரியது. முலைக்காம்புகள் கூட நனைந்த பாவாடைக்கு மேல் துருத்திக்கொண்டிருக்கும். தொடைகளைப் பார்த்தாலே மூடு வந்துவிடும் போல் இருக்கும்ää பின்னழகு பார்ப்பவரை மயக்கம் கொள்ளச்செய்யும். அப்படிப்பட்ட பெண்ணழகை குளியல் ஆடையில் பார்த்தால் எப்படி இருக்கும். நான் வேண்டுமென்றேää 'அத்தை ää முதுகை தேய்ச்சு விடவா..' ன்னு கேட்பேன். அத்தையும் சரின்னு சொல்லுவாங்க. நான் முதுகை தேய்க்கும் சாக்கில் மெதுவாகஅத்தையின் இடுப்புää அக்குள்ää பின்னழகு என்று எல்லா இடத்திலும் கைவரிசையைக் காட்டுவேன். அத்தையும் பேசாமல் இருப்பாங்க. அந்த நேரத்தில் என் கம்பு கூட எழுந்து நின்று ரொம்ப பாடுபடுத்தும். பின்னால் இருந்து தேய்ப்பதால் அது அத்தைக்குத் தெரியாது. அத்தைக்கும் சரியான வெறி உண்டு.அடிக்கடி பாத்ரூமில் போய் ஆணுறுப்பு போன்ற ஒன்றை புண்டையில் போட்டுப்போட்டு சுயஇன்பம் அனுபவிப்பதை மறைந்திருந்து பார்த்திருக்கேன். சிலநேரங்களில் என்னை இறுகக் கட்டிப்பிடித்து என்னை ஓக்குவது போல் தன் உடம்பை என்மேல் அடிப்பா. 'விளையாட்டுக்குடா..' ன்னு சொல்லுவா. ஒரு நாள் கட்டிலில் சாய்ந்திருந்த அத்தை என்னைப் பார்த்துää 'ராஜா கண்ணாää எனக்கு உடம்பு ஒரே வலியா இருக்குது. கொஞ்சம் மஸாஜ் பண்ணி விடறியா..'ன்னாங்க. கரும்பு திண்ணக் கைக்கூலியா?நான் அத்தையின் கன்னங்கள்ää தோள்ää கைகள் என்று மஸாஜ் பண்ணிவிட்டு முதுகை நீவிவிட்டேன். அப்படியே மெதுவாக கைகளை கீழே இறக்கி இடுப்பின் இரண்டு பக்கத்தையும் பிடித்து மஸாஜ்செய்தேன். அத்தையின் விரிந்த பின்னழகு என்னை வா.. வா.. என்று அழைப்பது போலிருந்தது. அங்கேயும் என் கைகளை கொண்டு சென்று புட்டங்கள் இரண்டையும் தட்டிää தட்டி பிசைந்தேன்.அப்பொழுது அத்தைக்கு மூடு வந்ததுபோல் நெளிந்தாள். நானும் விடாமல் செய்தேன். அப்போ அத்தை மல்லாக்க புரண்டு படுத்துகொண்டு 'இப்போ முன் பக்கம் செய்டா கண்ணா..' என்றாள். நான் அத்தை மேல் ஏறி இரண்டு தொடைகளின் மேல் உட்கார்ந்து கொண்டு அத்தையின் தொப்புள் பகுதியைதடவினேன். அப்படியே மேலே இரண்டு மார்புகளுக்கும் இடையில் கையை வைத்தேன். அப்பொழுது அத்தை கண்களை மூடிக்கொண்டுää என் இரண்டு கைகளையும் எடுத்து தனது புடைத்த மார்புகளின் மேல்வைத்து நசுக்கினாள். 'ராஜாää உங்க மாமாவுக்கு ஒரு மண்ணும் தெரியாது. நீ நல்ல பிள்ளை. நல்லா மஸாஜ் செய்றாய். உன் ஆண்மை எப்படி என்று டெஸ்ட் பண்ணிப் பார்ப்போமா..?' என்றாள். நானும் சரி என்றேன். 'அப்போ என்னோட உடுப்புகளை ஒவ்வொன்றாக கழற்றேன் பார்ப்போம்.' என்றாள் அத்தை.நான் முதலில் அத்தையின் சேலையை அவிழ்த்தேன். பிறகு ஜாக்கெட்டை கழற்றினேன். உள்ளே கருப்பு பிராவுக்குள் அத்தையின் மார்புகள் கோபுரம் போல் நிமிர்ந்து நின்றன. பின்னர் பாவாடையையும் கழற்றினேன். அத்தை கருப்பு நிக்கர் போட்டிருந்தாள். அப்பொழுது அத்தை 'கண்ணா... உனக்கு என்னைஓக்கணும் போல இருக்குதானே? வெட்கப்படாதே... உனக்கு எப்படியெல்லாம் ஓக்கத்தெரியுமோ அப்படியெல்லாம் ஓள்!' என்றாள்.லைசென்ஸ் கிடைத்த வெறியில் நான் அத்தையின் பிராவையும் நிக்கரையும் கழற்றி எறிந்தேன்.

No comments:

Post a Comment